A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Cuộc Nổi Dậy Ở Phố Wall

Cuộc Nổi Dậy Ở Phố Wall

678 lượt xem

Cuốn sách Cuộc Nổi Dậy Ở Phố Wall xoay quanh ba nhân vật đó là Brad Katsuyama, Ronan Ryan và John Schwall. Mỗi người một hoàn cảnh, làm một công việc khác nhau nhưng đều quan tâm đến thị trường tài chính tại phố Wall.

Brad Katsuyama là nhân viên ngân hàng, do thắc mắc ko hiểu tại sao cổ phiếu chào mua trên màn hình biến mất quá nhanh đến nỗi không thể mua vào kịp thời. Hay Ronan Ryan kinh ngạc về mức phí mà quỹ đầu tư và ngân hàng chi trả cho ông chỉ để xây dựng hệ thống viễn thông. Hoặc John Schwall khám phá ra hệ thống máy tính thương mại để phục vụ những người đầu tư.

Cuốn sách Cuộc Nổi Dậy Ở Phố Wall là một trong những cuốn sách kinh doanh bán chạy nhất năm 2014 và là cuốn sách kinh doanh nổi tiếng trên thế giới. Cuốn sách từng xuất hiện trong 6 bảng xếp hạng danh giá bao gồm Amazon, Goodreads, Kirkus Reviews. Library Journal, The Financial Times và The Guardian. Đây là cuốn sách xứng đáng có trên mọi kệ sách.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -