A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Tâm Linh Và Suy Ngẫm

Tâm Linh Và Suy Ngẫm

735 lượt xem

Tâm chúng ta vô cùng quý giá. Xét từ góc độ thực hành tâm linh, cả thân và tâm đều quý giá ở chỗ có thể giúp đỡ người khác và giúp đỡ thế giới này. Nếu thân không còn thì tâm sẽ không giá trị, không có cách nào để giúp đỡ người khác, vì tâm thức có thể trôi tới bất cứ đâu, thậm chí có thể lạc vào cõi vô minh mãi mãi. Dù cho nhiều loài động vật như ngựa, bò và chó cũng có khả năng nhận thức nhất định nhưng với trí thông minh ít ỏi chúng chỉ có thể phục vụ loài người hoặc chúng sinh khác một cách hạn chế.

Trên tiến trình vận động đi lên của thế giới, con người trong thời đại mới vừa phải vươn tới tầm cao hiểu biết và tri thức của nền văn minh nhân loại vừa phải tự hoàn thiện mình nhằm phát triển toàn diện về trí - thể - mỹ để tiếp thu, tận hưởng những giá trị văn hóa, tinh thần, nhân văn sâu sắc, nghệ thuật, khoa học kỹ thuật, công nghệ cao siêu, tinh hoa văn hóa truyền thống và hiện đại làm cho cuộc sống phong phú, lạc quan, tốt đẹp hơn.

Hiểu biết, lành mạnh về tinh thần và thể chất sẽ làm cho cuộc sống con người lành mạnh trong tâm linh, thăng hoa theo khoa học. Tâm linh lành mạnh có thể trở thành sức mạnh ghê gớm và khoa học cũng làm nên biến đổi thần kỳ.

Xưa nay, tâm linh được quan niệm huyền bí và nhạy cảm. Nhưng bản chất tâm linh lại là khoa học.

Cuốn sách Tâm linh và suy ngẫm của tác giả Trần Quốc Hưng sẽ gợi mở đến Qúy độc giả về thế giới tâm linh và sẽ dần dần vén bức màn bí ẩn của mọi hiện tượng dưới ánh sáng khoa học ngày càng hiện đại, tinh vi và sự hiểu biết sâu sắc cùng trí tuệ siêu việt của con người.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -