A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Bài Học Thành Công Của Singapore

Bài Học Thành Công Của Singapore

665 lượt xem

Cuốn sách "Bài Học Thành Công Của Singapore: kiến tạo sự tăng trưởng cho nền kinh tế” được in tại Singapore bằng tiếng Việt.

Đọc qua cuốn sách độc giả Việt Nam có thể thấy ngay những điều mà mình thắc mắc về Singapore như: thành công bắt đầu từ đâu? đã đi như thế nào? Và đang đến đâu? Liệu mô hình thành công đó có thể áp dụng ở những nước khác? Và áp dụng như thế nào? Cái gì mà Singapore đã thực thi để gặt hái thành công làm thế giới phải khâm phục?
Các sinh viên và các nhà nghiên cứu các mô hình châu Á có thể tìm thấy ở cuốn sách này một bức tranh toàn cảnh với những chi tiết thú vị về một nền kinh tế và một xã hội độc đáo pha trộn giữa Công lý đô thị Socrate, Đạo Đức Cộng Hòa Platon với Thực Dụng của những “giấc mơ kiểu Mỹ”.
Các bậc phụ huynh của những gia đình ở Việt Nam sẽ tìm thấy ở cuốn sách này những lý do để củng cố quyết định gởi con đi du học.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -