A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Bệnh Cao Huyết Áp Và Cách Điều Trị

Bệnh Cao Huyết Áp Và Cách Điều Trị

669 lượt xem

BỆNH CAO HUYẾT ÁP & CÁCH ĐIỀU TRỊ (CẨM NANG CHO NGƯỜI BỆNH) Cao huyết áp là một loại bệnh tổng hợp và ngày càng trở nên phổ biến. Mặc dù, có khá nhiều người cho rằng đây chỉ là một dạng bệnh nhẹ nhưng nếu như không có sự chữa trị kịp thời thì nó có thể dẫn đến nhiều vấn đề nghiêm trọng đối với sức khỏe.

Cuốn sách nhỏ này được biên soạn nhằm mục đích giới thiệu tất cả các kiến thức liên quan cần thiết dành cho người bị cao huyết áp: nguyên nhân, hậu quả và cách chữa trị bệnh bằng sự trình bày mạch lạc, cô đọng và dễ hiểu. Trong đó, bạn sẽ được hỗ trợ những thông tin cần thiết khi tìm hiểu bệnh cao huyết áp. Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp những lời khuyên chân thành, kinh nghiệm quý báu và các bài thuốc phòng, chữa bệnh hiệu quả nhất để người bệnh cũng như người thân trong gia đình biết cách chữa bệnh và dự phòng tai biến.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -