A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Liệu Pháp Giác Hơi - Tự Học

Liệu Pháp Giác Hơi - Tự Học

671 lượt xem

Liệu pháp "giác hơi" là một trong những liệu pháp cổ xưa. Thao tác của nó đơn giản, yêu cầu kỹ thuật không cao, được lưu truyền rộng rãi trong dân gian, và được nhân dân rất ưa chuộng. Trong quá trình phát triển lâu dài, người ta đã tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm phong phú về liệu pháp "giác hơi". Cho đến tận bây giờ, giác hơi vẫn là liệu pháp thường sử dụng trong khoa châm cứu massage, trong chữa trị lâm sàng, nó thể hiện hiệu quả rất cao. Do đó, việc khoa học hoá, hệ thống hoá các tư liệu về giác hơi của ông cha để lại là một việc làm cần thiết.
Mục tiêu được đạt ra trong quyển sách này là làm rõ tính thực dụng của liệu pháp. Đối với việc chẩn đoán bệnh, quyển sách này cũng dùng những chẩn đoán trong y học hiện đại để gọi tên (ngoại trừ những trường hợp cá biệt). Bởi, vì tất cả mọi phương pháp chữa trị đều phụ thuộc vào việc chẩn đoán, nếu chẩn đoán không chính xác, thì chữa trị sẽ sai lầm, giác hơi cũng không thuộc phạm vi ngoại lệ. Chẳng hạn như đơn giản là chứng đau lưng và đau chân, khi chữa trị thì về mặt phương pháp cũng có rất nhiều ý kiến khác nhau, chỉ khi nào chẩn đoán chính xác thì việc chữa trị mới thống nhất.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -