A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Nghĩ Đúng, Nhắm Trúng

Nghĩ Đúng, Nhắm Trúng

668 lượt xem

Các bạn thanh niên mới lớn thường có suy nghĩ nông nổi,bồng bột,làm việc theo cảm tính,không suy nghĩ chín chắn,đôi khi còn khó chịu với những lời nhận xét từ người khác,lúc nào cũng cho là mình đúng. Thế nên làm sao để đi đến được thanh công? Cuốn sách Nghĩ đúng, nhắm trúng  - Phương thức hoàn mỹ của thành công sẽ là kim chỉ nam dành cho bạn.

Các cụ thường có câu “Đầu xuôi đuôi lọt” mà. Nếu khi bắt đầu những bước đầu tiên để bước vào đời chúng ta đi đúng đường,đúng cách thì khả năng để thành công là rất lớn mà lại ít vất vả hơn.

Là một thước phim quay chậm thật sống động về cuộc đời của tác giả từ khi còn là một cậu bé bán báo ở khắp các nẻo đường thành phố ở Nhật cho đến khi là một ông chủ lớn trong ngành kinh doanh bảo hiểm,là chủ sở hữu của rất nhiều công ty và tổ chức lớn nhỏ.Tác giả William Stone đã chứng minh cho mọi người thấy rằng thành công không phải là được chỉ định cho một người nào đó mà nó được dành cho tất cả mọi người,cho những ai biết cố gắng nỗ lực.

Cuốn sách  không thách đố bạn đọc với những triết lí cao siêu mà ngược lại nó dẫn dắt bạn đọc đi qua những câu chuyện hết sức đời thường,bình dị mà lại chứa đựng những bài học kinh nghiệm quý giá. Xoay quanh ba giá trị cốt lõi của thành công: Động lực, Phương pháp và Hiểu biết, người đọc sẽ tìm thấy lối đi cho chính mình. Tuy nhiên, điều cốt lõi là chúng ta phải rèn luyện phương thức thành công ấy thường xuyên, liên tục lặp đi lặp lại về viễn cảnh chúng ta mong ước trong cuộc đời, cho đến khi viễn cảnh ấy trở thành thực tại hiển hiện ngay trước mắt.

 

Giờ đây, ngay tại thời khắc này, từ khắp mọi nơi trên thế giới, có biết bao người đang băn khoăn tự hỏi: Mình sẽ phải làm gì để có thể tiến xa hơn trên con đường chinh phục mục tiêu hiển hách ấy và hoàn thiện bản thân mình.

 

Nhiều người sẽ chôn chặt bí quyết đưa họ đến những thành tựu lớn lao ấy ở nơi sâu thẳm trái tim và tâm hồn mình. Nhưng hầu hết mọi người vẫn triền miên mơ hồ...ước ao và hy vọng. Để đến một ngày, họ giật mình thảng thốt, nhận ra đời mình chẳng khác gì so với thời trai trẻ. Có khác chăng là giờ đây họ đã đánh mất ước mơ và chỉ còn lại nỗi trăn trở...”

Thông tin tác giả

William Clement Stone (04/05/1902 - 03/09/2002) là một nhà kinh doanh, nhà từ thiện gốc Chicago và là tác giả, đồng tác giả của những cuốn sách về đổi mới tư duy rất nổi tiếng, trong đó có Tư duy tích cực tạo thành công (Success through a positive mental attitude, viết chung với Napoleon Hill). Ông từng là một chủ doanh nghiệp giàu có sở hữu hàng triệu đô la.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -