A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Ngoại Khoa Y Học Cổ Truyền

Ngoại Khoa Y Học Cổ Truyền

645 lượt xem

Y học cổ truyền cũng như y học hiện đại là một ngành học, trong đó bao gồm rất nhiều chuyên khoa. Ngoại khoa y học cổ truyền ra đời rất sớm, kế từ khi con người phải chống đỡ với thiên nhiên để duy trì sự sinh tồn và phát triển của mình. Theo thời gian, chuyên ngành này càng ngày càng được xây dựng, củng cố và hoàn thiện hơn. Trong y học cổ truyền, quan niệm về ngoại khoa có khác với y học hiện đại ngày nay, những bệnh nằm trong lĩnh vực ngoại khoa không chỉ bao gồm những bệnh lý phải sử dụng sự can thiệp của dao kéo, băng bó, cố định như: chấn thương, gẫy xương, trĩ… mà còn bao gồm cả những bệnh ngoài da như mụn nhọt, bệnh da liễu, trùng thú cắn… một phạm vi rộng. Để bảo tồn bản sắc của y học cổ truyền, sự phân loại, sắp xếp này vẫn được duy trì.

Cuốn Ngoại khoa y học cổ truyền đã được xuất bản lần thứ nhất năm 2002 và đã được tái bản có chỉnh sửa và bổ sung lần thứ hai năm 2006, do hai tác giả PGS. TS. Phạm Văn Trịnh và TS. Lê Lương Đông, là những giảng viên chính chuyên sâu về chuyên ngành này trong Khoa Y học cổ truyền – Trường Đại học Y Hà Nội biên soạn chỉnh lý. Ngoại khoa Y học cô truyền nhằm đáp ứng làm tài liệu tham khảo cho sinh viên và các học viên sau đại học của khoa, cũng như làm tài liệu tham khảo cho các bạn đồng nghiệp quan tâm tới lĩnh vực ngoại khoa y học cổ truyền.

Chúng tôi đánh giá đây là một cuốn sách có giá trị học tập và tham khảo cho các sinh viên, học viên và các bạn đồng nghiệp thuộc chuyên ngành y học cổ truyền. Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn đọc cuốn sách Ngoại khoa y học cô truyền với tấm lòng trân trọng.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -