A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Siêu Âm Chẩn Đoán - Diagnostic Ultrasound

Siêu Âm Chẩn Đoán - Diagnostic Ultrasound

659 lượt xem

Siêu âm chẩn đoán tiếng việt (Diagnostic Ultrasound) là một tài liệu tham khảo chuẩn và rất phổ biến tại Hoa Kỳ, Châu Âu và một số nước Châu Á.

Bộ sách này gồm 2000 trang, gần 3.700 hình ảnh minh họa trong đó có hơn 460 ảnh màu, bao gồm toàn bộ lĩnh vực của ứng dụng siêu âm ngoại trừ siêu âm tim và siêu âm mắt. Mỗi chương đều được các tác giả xuất sắc trong lãnh vực đó soạn thảo với phần bàn luận tập hợp từ hơn 100 tài liệu tham khảo. Sách có bảng chỉ mục (index) tiện cho việc tra cứu.

Đây là bộ sách hình ảnh học đầu tiên, được biên dịch dựa trên bản quyền được ký kết giữa BS. Nguyễn Quang Thái Dương – Bộ Môn Chẩn Đoán Hình Ảnh và Nhà Xuất Bản Mosby – Hoa Kỳ. Thành viên ban dịch thuật hầu hết là giảng viên của Bộ Môn Chẩn Đoán Hình Ảnh Đại Học Y Dược TP. HCM.

Quyển 1 của bộ sách gồm các chương về vật lý, tác động sinh học của siêu âm, siêu âm bụng, siêu âm chậu, siêu âm ngực và các thủ thuật can thiệp. Quyển 2 gồm các chương về siêu âm trong mổ, siêu âm nội soi, siêu âm phần mềm và siêu âm Doppler mạch máu não và ngoại biên.

Nhà xuất bản y học cấp giấy phép cho ấn bản dịch. Sách có bán tại các nhà sách trên toàn quốc.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -