A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Air Asia - Câu Chuyện Thành Công

Air Asia - Câu Chuyện Thành Công

663 lượt xem

 "Air Asia - Câu Chuyện Thành Công "Sau Một Đêm" Và Làn Sóng Hàng Không": Không có đường đi tắt đến thành công, nhưng luôn có con đường ngắn nhất!

Năm 2002, AirAsia là lính mới, chân ướt chân ráo ra nhập lĩnh vực kinh doanh hàng không dân dụng. Nhưng giờ đây AirAsia đã trở thành hãng hàng không giá rẻ thành công nhất ở Châu Á. Tuy vậy, thành công nhanh không đồng nghĩa với thành công dễ dàng. Va quả thật, lịch sử phát triền của AirAsia là một lịch sử đầy rẫy những biến động.

Cuốn sách này sẽ trở ngược lại quá khứ, và ngày đầu tiên AirAsia đi vào hoạt động một cách khiêm tốn, với hai chiếc máy bay và khoản nợ 40 triệu RM, cho đến hiện tại, khi hãng đã trở thành hãng tiên phong tạo ra xu hướng hàng không giá rẻ trên toàn châu Á, với vô số đối thủ theo đuôi.

Bí quyết nào giúp AirAsia trả hết nợ nần và thu lợi nhuận, bất chấp vốn đầu tư ban đầu khiêm tốn và một CEO không có chút kiến thức nào về kinh doanh hàng không, trong khi ngành hàng không thế giới phải lao đao vì hàng loạt các sự kiện bất lợi xảy ra như khủng bố ngày 11/9, đại dịch SARS, v.v...?

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -