A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ

Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ

647 lượt xem

Nhà tâm lý học, Tiến sỹ Howard Gardner đã tiến hành nghiên cứu cách thức học tập của trẻ em và người lớn, phát hiện ra rằng có nhiều con đường khác nhau để trở thành người thông minh. Bạn có thể là người có trí thông minh âm nhạc, trí thông minh tương tác cá nhân hay trí thông minh thiên nhiên…

Thuyết trí thông minh đa dạng của Gardner đã làm thay đổi phương pháp giảng dạy của các trường học trên tòan thế giới. Nhưng bạn không cần chờ đợi người khác chỉ dẫn về điều này. Thomas Amstrong sẽ giúp bạn tự mình khám phá và sử dụng các lọai hình trí thông minh trong cuộc sống. Cuốn sách bạn đang cầm trên tay sẽ chỉ cho bạn cách thức tiếp cận để:

Tìm hiểu tám lọai hình trí thông minh và ý nghĩa của từng lọai hình Khám phá bản thân sở hữu lọai hình thông minh nào và những năng lực tiềm ẩn Tận dụng lọai hình thông minh nổi trội nhất Phát triển và tận hưởng các lọai hình thông minh khác .

Thấu hiểu và sống hòa thuận với mọi người xung quanh Hướng tới tương lai và suy ngẫm về cách thức sử dụng các lọai hình trí thông minh trong tương lai.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -