A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Phương Pháp Xem Mạch Theo Đông Phương

Phương Pháp Xem Mạch Theo Đông Phương

736 lượt xem

Quan điểm của chúng ta hiện nay là kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại ( Đông tây y kết hợp ). Sự phát triển của khoa học ( đặc biệt là y học ) đã giúp con ngưoif hiểu biết rộng hơn , phòng ngừa tích cực chủ động hơn và điều trị có hiệu quả hơn những tật bệnh hiểm nghèo . Tuy nhiên việc thừa kế những kinh nghiệm , cách khám và chữa bệnh theo phương pháp cổ truyền của cha ông ta thủa xưa vẫn có ý nghĩa và tác dụng rất lớnđối với việc chăm sóc sức khỏe con người .Đến nay thì không ai phủ nhận được giá trị của các bài thuốc nam , của phương pháp bắt mạch, châm cứu và chữa bệnh bằng phương pháp vật lý trị liệu.

Để giúp bạn đọc, nhất là các thầy thuốc , những người làm công tác Y tế có tài liệu tham khảo, tìm hiểu thêm vấn đề huyết mạch trong con người và phép xem mạch cổ truyền – một phương pháp trị bệnh mà hiện nay vẫn còn có tác dụng, chúng tôi cho ra mắt cuốn “Phương pháp xem mạch theo phương đông” của Nguyễn Văn Minh.

Cuốn sách gồm 3 phần :
- Bí quyết xem mạch
- Thái tố mạch quyết
- Thần chẩm

Vì đây là cuốn sách mạch bí truyền nên có thêm phần chữ nho để giúp người đọc ( những ai biết loại chữ này ) hiểu được tên mạch, tên bệnh, tên thuôc một cách chính xác và đầy đủ hơn.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -