A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Khí Công Kinh Lạc

Khí Công Kinh Lạc

704 lượt xem

Khí Công Kinh Lạc dựa trên nền tảng lý thuyết về phủ tạng, kinh lạc của khí công cổ truyền Trung Hoa nhằm mục đích dẫn khí và điều hòa hít thở để duy trì sức khỏe, đồng thời có thể chữa trị các chứng bệnh nan y và mạn tính rất hữu hiệu.
Trong Khí Công Kinh Lạc, khí được truyền dọc theo 14 kinh lạc, kết nối trong sự hít thở được điều hòa và những chuyển động của cơ thể được kiểm soát. Luyện Khí Công Kinh Lạc giúp khí và máu đồng vận, thải hết khí độc trong cơ thể, hít vào khí trong lành, duy trì khí kháng bệnh, củng cố sức khỏe, đề kháng lão suy và kéo dài tuổi thọ.
Ở đây, tác giả giới thiệu những tương quan của các cơ quan trong cơ thể, con đường lưu thông của 14 kinh lạc và 316 huyệt vị cơ thể. Với những bài tập ngắn chỉ cần 20 phút thực hành, hướng dẫn rõ ràng, tỉ mỉ, cùng hình ảnh minh họa cụ thể, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tập luyện để giữ mãi một sức khỏe thật sung mãn, một tâm thái thật bình hòa, thanh thản.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -