A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Món Ăn Bài Thuốc Chữa Bệnh Tim Mạch

Món Ăn Bài Thuốc Chữa Bệnh Tim Mạch

705 lượt xem

Nguy cơ bệnh tim xảy ra nhiều nhất ở những người có chế độ ăn không hợp lý, không tập luyện và xảy ra với những người hút thuốc. Nam giới có khả năng mắc bệnh tim lớn hơn nữ giới. Hiện có nhiều phương pháp điều trị bệnh tim như: điều trị bằng thuốc, phẫu thuật cơ tim nhân tạo và cấy ghép. Những phương pháp này cũng đã làm giảm bớt các triệu chứng gây bệnh hoặc cũng kéo dài được cuộc sống của người bệnh.
Bên cạnh đó, y học cổ truyền từ lâu đã có những bài thuốc được chế biến thành các món ăn thông dụng với các thành phần như thảo dược, rau củ quả và gia vị hàng ngày, trong đó rất nhiều món ăn bài thuốc có tác dụng tốt đối với bệnh tim mạch.
Sức khỏe là vốn quý giá nhất của con người vì vậy, chúng ta hãy cùng bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình thông qua những món ăn được chế biến từ các loại gia vị quen thuộc. Cuốn sách này giới thiệu tới bạn đọc những Món Ăn Bài Thuốc Chữa Bệnh Tim Mạch, vừa ngon miệng, bổ dưỡng, vừa có tác dụng phòng và chữa bệnh.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -