A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Những Món Ngon Việt Nam (Song Ngữ Trung - Việt)

Những Món Ngon Việt Nam (Song Ngữ Trung - Việt)

669 lượt xem

Đối với người Việt, bữa ăn không chỉ để no. Bữa ăn còn là cơ hội sum họp giữa các thành viên trong gia đình hay gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp trong bầu không khí thân mật, ấm cúng. Những năm gần đây, không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới chú trọng đến bữa ăn gia đình nhiều hơn, vì ăn uống không chỉ đem lại cho ta sức khỏe mà thưởng thức món ăn còn là niềm vui. Nấu ăn không chỉ là công việc mà còn là một thú tiêu khiển. Trong nhà bếp của gia đình Việt Nam thường có sẵn nhiều loại gia vị, các loại dưa chua, dưa kiệu, trứng cũng như cá khô, tôm khô và nấm khô dự trữ sẵn để tiện sử dụng.

Thường những người nước ngoài đến Việt Nam cần phải mất một thời gian mới thích nghi với tập quán ăn uống của người Việt. Trong bữa ăn chính thường phải có cơm, thức chấm không thể thiếu là nước mắm. Thỉnh thoảng cũng có khoai tây, khoai lang và các loại rau củ khác. Món ăn Việt Nam thường có vị cay, vì thế ớt, tiêu và tỏi là những gia vị không thể thiếu, gừng cũng được dùng nhiều trong chế biến món ăn. Ngoài ra còn vô số loại rau thơm, rau gia vị được dùng trong bếp Việt.

Đối với những người thích thử nghiệm chế biến nhiều món ăn khác nhau thì sẽ phát hiện được nhiều điều thú vị khi tìm hiểu ẩm thực Việt Nam. Nhiều người nước ngoài sau một thời gian dài sống và làm việc ở Việt Nam, khi trở về quê hương điều họ nhớ nhất chính là những món ăn Việt Nam.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -