A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Những Quy Tắc Để Giàu Có

Những Quy Tắc Để Giàu Có

680 lượt xem

Tiền bạc và sự giàu có dường như có ma lực vô hình hấp dẫn chúng ta. Có lẽ ai cũng từng một lần mơ ước thành tỷ phú. Trở thành "kiến trúc sư trưởng" của Microsoft như Bill Gates, sở hữu những bất động sản trị giá hàng tỷ đô la như Donald Trump hay thu được khoản lợi nhuận khổng lồ từ đầu tư chứng khoán như Warren Buffett... là giấc mơ của hầu hết mọi người. Nhưng làm thế nào để biến khát khao thành hành động, biến ước mơ thành hiện thực?

Đã có hàng trăm cuốn sách dạy làm giàu, những chương trình hướng dẫn làm kinh tế, song, áp dụng chúng thế nào và có thành công hay không lại phụ thuộc vào chính bạn. Bởi tiền bạc không tự tìm đến bạn và đường làm giàu cũng đầy chông gai. Giống như khi đi tìm kho báu, để khởi đầu hành trình đến đích giàu có, bạn cũng cần một tấm bản đồ chi tiết, chính xác. Những quy tắc để làm giàu của tác giả Richard Templar chính là tấm bản đồ như thế.

Trong cuốn sách này, Richard Templar sẽ dẫn dắt các bạn bắt đầu với Suy nghĩ giàu có để trở nên giàu có và giàu có hơn nữa rồi chia sẻ giàu có. Những quy tắc thiết thực, hữu ích, được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều người mà tác giả đưa ra sẽ giúp bạn ngày càng tiến gần đến đích. Hãy đọc, nghiền ngẫm kỹ từng quy tắc, và quan trọng nhất là hãy áp dụng chúng, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -