A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Bí Quyết Thành Công Của Các Doanh Nhân Thành Đạt

Bí Quyết Thành Công Của Các Doanh Nhân Thành Đạt

655 lượt xem

Không bao giờ là quá già để học hỏi từ những người giỏi nhất, đặc biệt là từ một nhà đầu tư hoặc một nhà phân tích thị trường thành công. Dưới đây là suy nghĩ và tầm nhìn của một số nhà đầu tư xuất sắc nhất thế giới.

“Nguyên tắc thứ nhất: Không bao giờ để thua lỗ. Nguyên tắc thứ hai: Không bao giờ quên Nguyên tắc thứ nhất”. - Warren Buffett.

“Có thể dùng khái niệm công ty tăng trưởng để nói về những nhóm quản lý sáng tạo nhất, giàu sức tưởng tượng nhất; ngoài ra, nếu cổ phần của họ được định giá hợp lý so với năng lực tăng trưởng thu nhập của họ trong suốt một thời kỳ thì phải dùng từ “lợi thế” để đánh giá về tương lai của họ”.- Peter Bernstein.“Đám đông bao giờ cũng kém thông minh hơn một cá nhân đơn độc”- Gustave Lebon.

“Khi bạn của bạn đến và nói với bạn: “Này! mình có một cơ hội cho cậu đây! Bây giờ là lúc thích hợp để mua chứng khoán!” bạn tuyệt đối đừng quan tâm. Và khi họ nói: “Trời ơi, thế là hết. Sắp xảy ra một vụ sụp đổ tài chính rồi. Hãy rút ra ngay khi còn có thể”, bạn cũng đừng quan tâm. Không phải cố gắng về tinh thần, cũng không phải cố gắng về thể xác, mà hơn cả, về mặt cảm xúc mới là quá khó”.- Charles Ellis.

“Cổ phần phổ thông có thể đem lại lợi nhuận lớn, nhưng cũng có thể đem lại thua lỗ lớn”.- Peter Lynch.

“Tôi mong sao có thể nói rằng mọi người nên đầu tư vào các quĩ kinh doanh ngắn hạn, nhưng theo tôi, đối với hầu hết mọi người, tốt nhất là đầu tư vào các quĩ tương hỗ thay vì đầu tư cho những kẻ điên rồ chỉ biết quẩn quanh với những gì trước mắt”.- James Cramer, nhà quản lý Quỹ kinh doanh ngắn hạn.

“Nên nhớ chứng khoán luôn có vẻ tệ hại nhất khi giá thị trường xuống đến đáy (khi đó không khí u ám là phổ biến) và có vẻ tốt nhất khi giá thị trường lên đến đỉnh (khi đó, mọi người đều lạc quan)”. - Claude Rosenberg.

“Chứng khoán rất đơn giản. Tất cả những gì bạn phải làm là mua cổ phiếu của một doanh nghiệp lớn, có giá trị thực sự, đội ngũ quản lý trung thực và giàu năng lực. Sau đó, sở hữu những cổ phiếu này mãi mãi”.- Warren Buffett.

“Mọi người có xu hướng đối xử với tiền bạc của mình như với bác sĩ nha khoa. Họ cho rằng người quản lý biết rõ những gì họ đang làm”.- Dick Cavett.

“Giấc mơ của một ngành công nghiệp mới đã thành sự thật, rồi giấc mơ đó kết thúc và cổ phiếu được bán ra thận trọng hơn, gắn với thực tế chứ không gắn với những điều mơ tưởng”.- Walter Gutman.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -