A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Châm Cứu Đại Thành - Quyển 1

Châm Cứu Đại Thành - Quyển 1

684 lượt xem

Châm cứu đại thành là một trong những cuốn sách cổ của Đông Y, đây là quyển sách có giá trị rất cao và được coi là nền tảng của châm cứu cổ điển. 


Bộ Châm cứu đại thành được viết vào thế kỉ thứ 16, đời nhà Minh, gồm có 10 quyển. Đây được xem là đóng góp đáng trân trọng của châm sư Dương Kế Châu. Ông đã sưu tầm và trích lục rộng rãi các tác phẩm và tài liệu châm cứu học đương thời và trước đó, đặc biệt là những tài liệu bị thất lạc, rồi kết hợp với những điều tâm đắc qua học tập vốn cũ của người trước cũng như kinh nghiệm thực tiễn lâm sàng lâu năm của mình. Tập sách này ghi và chú thích các đoạn quan trọng của nhiều sách châm cứu, bàn luận đến hệ thống kinh lạc, huyệt vị, thủ pháp châm cứu, các loại bệnh có thể chữa bằng châm và cứu, phương pháp điều trị kết hợp châm cứu với thuốc men, giới thiệu kinh nghiệm châm cứu chữa bệnh của người xưa và của ông.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -