A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Cẩm nang cho các bà mẹ trẻ - mang thai và sinh đẻ

Cẩm nang cho các bà mẹ trẻ - mang thai và sinh đẻ

712 lượt xem

Thời kỳ một người phụ nữ mang thai là một thời kỳ đặc biệt, bởi trong thời gian này, người phụ nữ có sự thay đổi cả về sinh lý, tâm lý, cách ứng xử xã hội. Đây cũng chính là thời gian người phụ nữ tăng cường chế độ dinh dưỡng, cải thiện cuộc sống và trở nên dễ tiếp thu các thông tin giáo dục sức khoẻ hơn.

Trước khi có ý định mang thai, cả người cha lẫn mẹ đều cần có một thời gian chuẩn bị. Các ông bố, bà mẹ tương lai phải đặt cho mình lối sống tích cực, như không hút thuốc lá, không nghiện ma tuý, uống ít rượu và có chế độ ăn uống hợp lý. Nền tảng sức khoẻ em bé của bạn được bắt đầu bằng nền tảng sức khoẻ của cha mẹ và chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ của người mẹ trong suốt quá trình mang thai. Chế độ ăn uống và cân nặng trong suốt quá trình mang thai của người mẹ có thể tiúp ngăn chặn được các bệnh hiểm nghèo trong suốt cuộc đời của em bé sau này.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -