A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Những Biểu Hiện Của Cơ Thể

Những Biểu Hiện Của Cơ Thể

702 lượt xem

Trong khi các triệu chứng như đau nhức, sốt và chảy máu xuất hiện rõ rệt thì những biểu hiện của cơ thể thường diễn ra quá âm thầm và khó diễn giải đến mức chúng ta có thể bỏ qua. Thế nhưng tóc, mắt, răng, da, móng và các bộ phận khác lại thường bộc lộ những biểu hiện có thể cảnh báo các bệnh và rối loạn bên trong cơ thể.
Do có thể nhìn thấy, nghe thấy, nếm, sờ hoặc ngửi được hầu hết những biểu hiện này nên bạn có thể học cách phát hiện chúng bằng việc sử dụng năm giác quan của mình. Tuy nhiên, khi đã phát hiện ra chúng, bạn cần được giúp đỡ để phân biệt biểu hiện nào cảnh báo bệnh tật và biểu hiện nào hoàn toàn bình thường, lành tính. Đó chính là lúc Những Biểu Hiện Của Cơ Thể vào cuộc. Quyển sách này sẽ giúp bạn trở thành một thám tử chẩn đoán giỏi, không những thành thạo trong việc phát hiện các tín hiệu của cơ thể mình mà còn có thể diễn đạt chúng bằng ngôn ngữ mà bạn (và bác sĩ điều trị cho bạn) có thể hiểu.
 

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -