A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Đàn Ông Giấu Phụ Nữ Điều Gì Trong Kinh Doanh

Đàn Ông Giấu Phụ Nữ Điều Gì Trong Kinh Doanh

661 lượt xem

Qua cuốn sách Đàn ông giấu chúng ta điều gì trong kinh doanh?, bạn sẽ biết các động lực dẫn dắt đàn ông đến thành công, những điều gì phụ nữ thường làm nhưng lại ngấm ngầm hủy hoại nghề nghiệp của họ, tại sao tụ tập với những người phụ nữ khác là một chiến lược nhất định thất bại và nên thể hiện hoặc che giấu cảm xúc tại nơi làm việc như thế nào cho phù hợp. Bạn cũng sẽ tìm được cách để giành được và duy trì lòng tin của các đồng nghiệp nam, vượt qua những lời chỉ trích xúc phạm hoặc thái độ cư xử tồi tệ và bảo đảm bạn có thể hưởng công lao có được nhờ thành tích của mình.

 Điều quan trọng nhất là bạn sẽ khám phá ra những điều có thể làm, những điều mà tất cả những người đàn ông thành đạt hiểu nhưng nhiều phụ nữ lại không hiểu. Điều này sẽ mang lại cho bạn chức vụ quản lý cao cấp, quyền cổ đông góp vốn, hay là được tăng lương đáng kể - những thứ mà dường như bạn luôn luôn bỏ lỡ chúng.

 Và khám phá thú vị nhất là vai trò lãnh đạo trong mẫu hình kinh doanh hiện đại thích hợp cho phụ nữ hơn rất nhiều so với nam giới. 

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -