A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Đường Là Hiểm Họa Của Toàn Nhân Loại

Đường Là Hiểm Họa Của Toàn Nhân Loại

680 lượt xem

Đây là quyển sách mà mọi gia đình cần đọc, để tránh hao tổn tiền bạc trị bệnh, để bớt lo sợ về việc không có hoặc mất bảo hiểm sức khoẻ, để đỡ mất thì giờ tìm kiếm bác sĩ, để tráng kiện và vui sống những ngày tháng qua nhanh trên thế gian này, để hạnh phúc và sáng tạo. Lê Công Thình (Diệu Tín Liên Châu )

ĐƯỜNG LÀ KHỔ ÁCH

Tác Giả : William Dufty Lê Công Thình (Lược và Tuyển dịch) Quyển sách bán chạy nhất trên toàn thế giới vì lợi ích nhất cho sức khỏe loài người. Trên một triệu quyển bán hết tại Hoa Kỳ trong thời gian kỷ lục ở đầu thập niên 1980 Tờ Chicago Tribune viết: Đây là bản đúc kết, tường trình với lời lẽ chỉ trích cứng rắn, với nhận xét các nhân vật lịch sử thật nghiêm minh. 

Có lẽ quí bạn chưa từng đọc một tài liệu về Đường như thế này!! Tờ San Francisco Review of Books viết: Nếu bạn thật sự nghĩ đến sức khoẻ của mình, hãy đọc Sugar Blues. John Shelley viết trong tạp chí Let‟s Live (Chúng ta hãy sống): Tất cả những gì loài người muốn biết về „đường‟ đều được trình bày rõ ràng trong Sugar Blues.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -