A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Hãy Trả Lời Em Tại Sao? - Tập 11

Hãy Trả Lời Em Tại Sao? - Tập 11

722 lượt xem

Những câu hỏi "Tại sao...?", "...như thế nào?" của trẻ đôi khi cũng đưa các bậc phụ huynh vào tình trạng khó xử. Nói dối thì không được vì bé sẽ tin đó là sự thật và hiểu lệch lạc; trả lời rõ ràng logic theo cách của người lớn cũng không xong vì sẽ không làm cho bé hiểu được vấn đề; không trả lời mà chuyển sang hướng khác lại dễ dàng làm mất hình ảnh "thần tượng" trong bé. Vậy phải làm thế nào?

Để giúp các bậc phụ huynh giảm tối thiểu việc lâm vào tình trạng khó xử, các nhà biên soạn đã biên soạn và ấn hành bộ sách Hãy trả lời em tại sao? Những câu hỏi từ thiên nhiên, từ cuộc sống, từ những hiện tượng sinh lý... đều được biên soạn thành những câu hỏi nhỏ "Tại sao" với những câu trả lời rất thú vị.

Tại sao bạn phải có đủ bộ Hãy trả lời em tại sao? Vì Hãy trả lời em tại sao? có đủ những câu trả lời cho tất cả những câu trả lời tại sao thú vị khác.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -