A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Phố Wall Một Las Vegas Khác

Phố Wall Một Las Vegas Khác

720 lượt xem

Đây là một cuốn sách đặc biệt. Nó đưa ra một cách hiểu mới hoàn toàn về cách thức một người chơi chứng khoán học cách chiến thắng được tỷ lệ trung bình của thị trường và kiếm được hàng triệu đô-la. Được xuất bản lần đầu tiên cách đây hơn 30 năm, nhưng những nguyên tắc đầu tư của nó vẫn còn nguyên giá trị, với những dự đoán xuất sắc về một thị trường chứng khoán bất ổn hiện nay.
“Khi đứng sang một bên để quan sát, tôi bắt đầu nhìn Phố Wall đúng với bản chất của nó - một sóng bạc đích thực, một bên là người trao bài, hồ lì và những kẻ mách nước, một bên là người thắng, kẻ thua. Tôi từng là người thắng cuộc và quyết định sẽ duy trì vị trí là kẻ thắng cuộc. Vì vậy, tôi bắt đầu làm quen với các hoạt động cùng những người tham gia, những huyền thoại cũng như tấm màn bí ẩn bao quanh “Las Vegas thứ hai” - nhưng lại lớn hơn cả Las Vegas đích thực. Tôi đã cố gắng tính toán các thiệt hại có thể có là tìm cách giảm thiểu chúng đi, và đây là câu chuyện của tôi” Một con bạc dám chống lại cả sòng bạc lớn nhất thế giới.”

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -