A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội

Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội

687 lượt xem

Quiet là cuốn sách luôn nằm trong danh mục best seller 2013 trên amazon với trên 2000 phản hồi từ bạn đọc, một cuốn sách thể loại none fiction gây ảnh hưởng và thay đổi cảm quan với mình nhất trong khoảng vài năm trở lại đây. Sức công phá âm thầm của Quiet không hề thua kém Điểm bùng phát (Tipping point), Sức mạnh của thói quen (Power of habit) hay Trong chớp mắt (Blink). Im lặng là vũ khí cực mạnh để giải quyết những chuyện mà sức mạnh vũ lực, của lí lẽ, của trí tuệ, của kiến thức không giải quyết được. Chúng ta hãy phát huy sức mạnh im lặng trong những trường hợp cần thiết nhất để có những ứng xử phù hợp trong cuộc sống.

Đây là một quyển ebook tên tiếng anh là Quiet, hoàn toàn chưa có bản tiếng Việt nào khác bản này, hay nói cách khác, ở thời điểm hiện tại, đây là bản duy nhất của một người bạn tên là Nguyễn Tiến Đạt (sư tử con) với mục đích phi lợi nhuận là chia sẻ giá trị đến cộng đồng. Khi tôi chia sẻ quyển sách này, nghĩa là nó rất đáng để đọc, và người dịch cũng lấy danh dự của mình ra đảm bảo là quyển sách này đáng để đọc.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -