A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Tư Duy Như Một Hệ Thống

Tư Duy Như Một Hệ Thống

654 lượt xem

Tư duy như hệ thống là cuốn sách bán chạy nhất của David Bohm. Xây dựng dựa trên những nguyên tắc về mối quan hệ giữa tâm trí và vật chất đã được bàn tới trong cuốn Cái toàn thể và trật tự ẩn, Bohm đã tìm hiểu cách thức mà trong đó suy nghĩ đóng vai trò tích cực trong việc hình thành nhận thức. Ông bác bỏ quan niệm cho rằng các quá trình tư duy của chúng ta chỉ thông báo một cách trung tình những gì xảy ra “ngoài kia” trong một thế giới khách quan. Ông khảo sát cách thức tư duy tham gia tích cực vào sự hình thành tri giác, cảm nhận của chúng ta về ý nghĩa và những hành động thường ngày của mình.

Đôi dòng về tác giả:

Joseph David Bohm là một nhà vật lí lượng tử người Anh. Ông nguyên là giáo sư danh dự Đại học Birkbeck thuộc Đại học Tổng hợp London. Ông là tác giả nhiều cuốn sách và bài báo, trong đó có Thuyết nhân quả và Ngẫu nhiên trong Vật lý hiện đạiCái toàn thể và Trật tự ẩnVũ trụ không phân chia (viết cùng với Basil Hiley). David Bohm là một trong những người có nhiều ảnh hưởng tới mô hình lí thuyết hiện đại. Sự thách thức của Bohm với những hiểu biết thông thường về lí thuyết lượng tử đã khiến các nhà khoa học suy nghĩ lại về những việc họ đang làm, đặt câu hỏi về bản chất của lí thuyết mà họ đang theo đuổi và xác định phương pháp luận khoa học của họ.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -