A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Vén Màn Bí Mật Những Chiến Thuật Sản Xuất Made In China

Vén Màn Bí Mật Những Chiến Thuật Sản Xuất Made In China

645 lượt xem

Đó là một là một thế giới đảo lộn trong đó nhà sản suất không nghĩ gì hơn là thao túng chất lượng sản phẩm để tiết kiệm vài xu, nơi mà các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nước ngoài khôn ngoan trước đó bị đối tác của minh lợi dụng, nơi mà toàn bộ cơ sở sản xuất đôi khi tan biến vào không khí.

Khi ông tới Hoa Nam sau khi được đào tạo lại, lúc hoạt động chế xuất lên tới cao điểm, Paul Midler, cao học quản trị kinh doanh trường Warton nói thoại tiếng quan thoại, được một số công ty nước ngoài – từ các nhà nhập khẩu xà phòng và dầu gội đầu giá rẻ người Mỹ tới nhà buôn kim cương Bỉ, hãng tái chế giấy vụn ở New York – yêu cầu giúp đỡ trong nền kinh tế mới này .

Những sự việc bất ngờ đã xuất hiện nhanh chóng cùng với công việc làm ăn và những bài học văn hóa. Cuốn sách này là một cuộc nô đùa đầy ấn tượng xuyên qua khu vực chế xuất của Trung Quốc. Câu chuyện đi theo Midler từ dự án này đến dự án khác, phát hiện những thách thức kinh doanh và văn hóa hợp đồng thời lột trần những trò mèo vờn chuột nguy hiểm diễn ra giữa các công ty Trung Quốc và đối tác nước ngoài.

Một câu chuyện kinh doanh hấp dẫn vừa hài hước vừa vừa sâu sắc, câu chuyện thật này vén bức màng che nền kinh tế Trung Quốc đang lên, cho ta một cái nhín sát sườn vào môi trường hỗn độn trong nhiều sản phẩm tiêu dùng của chúng ta được sản xuất.

Cuốn sách này là câu chuyện đi tìm vàng thời hiện đại với những hậu quả của nó, sự biên niên của một thế lực kinh tế đang lên và đường cong tăng trưởng dốc ngược của nó. Thú vị và sâu sắc, quyển sách phát hiện mức độ mà văn hóa tác động tới những thỏa thuận kinh doanh, và cuối cùng ngụ ý rằng chúng ta có thể phải quan tâm tới nhiều việc hơn là những sản phẩm thất bại đơn thuần.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -