A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Bác Sĩ Tốt Nhất Là Chính Mình - Tập 8: Để Trái Tim Luôn Khỏe Mạnh

Bác Sĩ Tốt Nhất Là Chính Mình - Tập 8: Để Trái Tim Luôn Khỏe Mạnh

652 lượt xem

Sức khỏe là vốn quý của mỗi người. Tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân trước hết là vì lợi ích của mỗi người, song, không phải ai cũng nhận ra được sự thực này. Thói quen ăn uống vô độ, lười vận động, sử dụng nhiều loại thực phẩm, nước uống chứa nhiều nguy cơ gây bệnh... cùng với di truyền là những nguyên nhân chính đẩy chúng ta đến với bệnh tật và cần phải điều trị lâu dài. Hãy quan tâm hơn cho sức khỏe của bạn cùng với bộ sách Bác sĩ tốt nhất là chính mình. Đây thật sự là những quyển sách hay giới thiệu những lời khuyên hữu ích về sức khỏe, nội dung viết đơn giản, khúc chiết, dễ hiểu, dễ nhớ và dễ áp dụng, các kiến thức được tác giả cô đọng và được truyền tải một cách hàm súc.

Bác sĩ tốt nhất là chính mình - Tập 8: Để trái tim luôn khỏe mạnh là tập sách viết về cách thức để duy trì một trái tim khỏe mạnh, giúp trái tim chống lại những tác nhân thường gặp làm ảnh hưởng đến chức năng, vai trò và tầm quan trọng của nó. Nhiều thống kê cho thấy chế độ ăn uống quá nhiều cholesterol và các chất béo khác, cũng như lười vận động sẽ tăng nguy cơ gây ra bệnh tim mạch và bệnh tim mạch được xếp vào danh sách những căn bệnh nguy hiểm gây chết người nhanh chóng, bất ngờ nhất.

Đọc tập sách này, độc giả sẽ tìm thấy được nhiều kiến thức bổ ích về bệnh tim mạch như: 10 nghiên cứu mới về bệnh tim mạch; tim mạch - những chỉ số cần biết; rối loạn nhịp tim: nguyên nhân và cách phòng tránh; khái niệm về cholesteroln trong máu; ai dễ bị nhồi máu cơ tim?; chứng nhồi máu cơ tim và cách xử trí; bệnh suy tim; sự khác nhau giữa nhồi máu cơ tim và suy tim và cách cấp cứu tim ngừng thở. Đây là những nội dung cực kỳ quan trọng đối với mọi người vì trái tim là trung tâm của mọi hoạt động sống trong cơ thể người.

Sách được xây dựng với nguyên tắc và cũng là thông điệp tác giả muốn gửi tới người đọc, là: trân trọng sức khỏe, tận hưởng sức khỏe và sáng tạo sức khỏe! Nếu bạn còn trẻ, và mong muốn được sống vui vẻ và khỏe mạnh, hãy đọc quyến sách này! Nếu bạn đã già, và mong muốn sống khỏe sống lâu, hãy đọc quyển sách này! Nếu bạn nghèo khó, không đủ sức mua thuốc men giá đắt, hãy đọc quyển sách này! Nếu bạn giàu có, nhưng lại kém sức khỏe và kém vui, hãy đọc quyển sách này! Chỉ cần trích một chút ít thời gian và đọc kỹ quyển sách này, nó sẽ mang lại cho bạn những thành quả và đổi thay không ngờ.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -