A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Giải Mã Giấc Mơ

Giải Mã Giấc Mơ

693 lượt xem

Giải Mã Giấc Mơ không phải là những giải đáp khoa học cho một hiện tượng bí ẩn nhưng lại rất quen thuộc đối với con người: giấc mơ. Mặc dù có không ít những nhà khoa học trên thế giới rất quan tâm lý giải quyết vấn đề này. Mặc dù cho đến tận bây giờ, mỗi con người bình thường đều luôn tự hỏi giấc mơ đêm qua, đêm kia của mình có liên hệ thế nào với thực tại hay không?

Giải Mã Giấc Mơ ở đây chỉ là những tư liệu dân gian được sưu tầm tập hợp lại có hệ thống. Vì vậy, bạn đọc chỉ nên xem nó như một tài liệu để giải trí, tham khảo. Giấc mơ - dù rất đẹp hay rất buồn - đều không phải là thực tại. Để cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn, chẳng có giấc mơ nào làm được nếu bản thân mỗi chúng ta không nỗ lực cố gắng trong từng việc, từng mối quan hệ, từng ngày.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -