A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh

Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh

674 lượt xem

Dù muốn hay không, chúng ta khó có thể phủ nhận được vai trò của Phong thủy trong đời sống hiện đại. Ngày xưa, chỉ có tầng lớp vua chúa, quan lại và nhà giàu mới có đặc quyền sử dụng Phong thủy để duy trì sức khỏe, sự giàu có, thịnh vượng, và nhất là địa vị thống trị của họ. Nhưng ngày nay, hầu như toàn thể xã hội, ai ai cũng có quyền nghiên cứu và ứng dụng Phong thủy để mưu cầu hạnh phúc cho mình.

Là một sản phẩm của xã hội Trung Hoa cổ xưa, ra đời cách đây đã 6000 năm, nhưng Phong thủy dường như không hề già cỗi, mà vẫn như “cây đời mãi mãi xanh tươi” ở nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Việt Nam, Malaysia, Singapore, Triều Tiên.

Và thật lạ kỳ, không chỉ dừng lại ở đó, Phong thủy đã tiến sang phương Tây và “nảy mầm bén rễ” một cách ngoạn mục ở xã hội của những con người duy lý, coi trọng khoa học thực nghiệm và các phương pháp tư duy logic hơn sự thông thái dựa trên trực giác của những người láng giềng phương Đông. Hiện nay, hình như tất cả mọi người trong xã hội phương Tây ấy đều nghiên cứu và ứng dụng phong thuỷ. Các bài báo, sách, tạp chí, trang web thảo luận về phong thủy tràn ngập thị trường.

Vào năm 2000, tờ nguyệt san Phong thuỷ và đời sống hiện đại, có tòa soạn ở thủ đô Luân Đôn, Vương quốc Anh, đã chọn và đánh giá trên 300 cuốn sách viết về phong thủy để lập nên một danh sách 10 cuốn sách Phong thủy hay nhất. Cuốn The Complete Idiot’s Guide to Feng Shui của ba tác giả Elizabeth Moran, Joseph Yu và Val Bitakshev được vinh dự đứng ở vị trí thứ ba. Và hôm nay, sau rất nhiều nỗ lực của Công ty Sách Alpha, Nhà xuất bản Lao động – Xã hội, và đặc biệt là đồng dịch giả Hồng Hạnh, Khánh Toàn bản tiếng Việt của cuốn sách nói trên với tên gọi Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh đã chính thức ra mắt bạn đọc Việt Nam.

Cuốn sách sẽ mang tới cho độc giả cái nhìn khái quát và toàn diện nhất về phong thủy, nhờ cách diễn đạt dễ hiểu và những lập luận mang tính khoa học của tác giả.

Hiểu biết cặn kẽ về thời gian và không gian ảnh hưởng và có vai trò quan trọng như thế nào đến sức khỏe, tài lộc và các mối quan hệ của bạn. Từ những kiến thức đó, bạn sẽ biết cách bố trí và sắp xếp không gian sống, đồ đạc trong nhà sao cho “hợp phong thủy” nhất, mang lại tài lộc và may mắn cho gia đình.

Cuốn sách phong thủy này con độc giả biết được "Ngôi sao bản mệnh" đóng vai trò quyết định như thế nào đối với tính cách và sự hòa hợp của bạn với người khác. Chọn được những màu sắc, nghề nghiệp và môi trường sống phù hợp nhất với bạn.

Biết được các cá nhân, gia đình, công ty đã ứng dụng Phong thủy ra sao để có được nhiều thành tựu trong công việc, có được sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Với những thông tin và kiến thức trong cuốn sách, bạn sẽ có cơ hội kiểm chứng những lời tiên đoán về vận mệnh của những nhân vật nổi tiếng thế giới như: cặp vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Bill và Hillary Clinton; Công nương Dianna, Thái tử Charles và Hoàng tử William của Vương quốc Anh…

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -