A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Không Theo Lối Mòn

Không Theo Lối Mòn

711 lượt xem

Điều gì phân chia mức độ thành đạt của mỗi người? Điều gì giải thích sự khác biệt giữa thành công và thất bại? Điều đó được giải thích ra sao?

Không theo lối mòn sẽ cho bạn một câu trả lời, từ đó bạn có thể suy ngẫm, áp dụng cho mình để tiến đến thành công.

Cuộc đời đôi khi giống như một giấc mơ, nhưng là giấc mơ có thật, không cần tô vẽ và cũng không thể trốn tránh.

Bạn hãy tưởng tượng, khi bạn đang sống một cuộc sống sung túc và bỗng nhiên một buổi sáng thức dậy không còn một xu dính túi, bạn sẽ học được bài học để đời, nhưng bạn thường không có đủ thời gian để chiêm nghiệm chúng và lại càng không có điều kiện để truyền đạt lại cho người khác. Vì thế bí quyết đi đến thành công như một điều bí ẩn đối với tác giả, một bí ẩn mà về sau tác giả đã quyết định phải làm sáng tỏ.

Không theo lối mòncho ta thấy điểm khác nhau giữa thành công và thất bại không chỉ đơn thuần là làm việc chăm chỉ hay sở hữu một bộ óc thiên tài mà đó chính là khả năng trì hoãn những mong muốn tức thời, để ta có thể đạt được nhiều hơn thế.

Không theo lối mòncũng giải đáp cho chúng ta các câu hỏi: Tại sao cùng một việc mà có người làm được, có người lại không? Tại sao có người thành công trong khi những kẻ khác thất bại? Tại sao nhiều người lại không thể duy trì sự thành công lâu dài cho mình? Tại sao 90% số người ở độ tuổi 65 vẫn không thể sống một cách dư dả thoải mái, mà phải tiếp tục làm việc, dựa dẫm vào bảo hiểm xã hội hoặc con cái?

Về phía bản thân, đã bao nhiêu lần bạn quyết định làm một việc gì đó rồi lại bỏ qua không thực hiện? Đã bao nhiêu lần bạn quyết định thay đổi nhưng lại sợ đương đầu với thử thách mới có thể đến? Đã bao nhiêu lần bạn muốn từ bỏ một điều gì đó nhưng lại sợ phá vỡ đi thói quen của mình? Nếu bạn đang có những thắc mắc như thế, thì khi thưởng thức xong quyển sách, bạn có thể áp dụng cho mình, bạn sẽ có những bước tiến dài về phía thành công.

Không theo lối mòn bao gồm những câu chuyện để bạn có thể rèn luyện cá tính, bản lĩnh và niềm tin, các phương pháp, kế hoạch tập luyện để bạn có thể thay đổi những thói quen, những "lối mòn" trong suy nghĩ, trong cuộc sống của mình, để có thể tiến gần đến với thành công.

Quyển sách này dành cho tất cả chúng ta, từ những người chủ doanh nghiệp cho đến người làm công ăn lương. Nó dành cho vận động viên và cũng cho mọi người có chung mong muốn tiến về phía trước. Nó dành cho các giáo viên, những người đóng một vai trò quan trọng trong việc giáo dục thế hệ trẻ. Và nó đặc biệt dành cho các thanh thiếu niên sẵn sàng thay đổi thói quen của họ để trở thành con người thành đạt.

Nhưng các bạn hãy nhớ rằng đây chỉ là những bí quyết, và việc áp dụng nó đến đâu thì bạn mới là người quyết định.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -