A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Vì sao tôi khổ ?

Vì sao tôi khổ ?

697 lượt xem

Tập sách này nêu lên một vấn đề xưa cũ nhưng phân tích và giải quyết theo một cách nhìn nhận mới. Nói đúng hơn, tác giả đã khéo léo vận dụng chính những nhận thức và hiểu biết của tiền nhân về vấn đề này để đưa ra những giải pháp, những nhận thức mới uyển chuyển hơn, thích hợp hơn mà vẫn không xa rời những gì người xưa đã dạy.

Với cách trình bày chi tiết, mạch lạc cùng với cách đặt vấn đề chính xác và những biện luận chặt chẽ, tập sách đã dẫn dắt người đọc đi qua những phạm trù tưởng chừng như vô cùng khó hiểu trong các bộ luận giải xưa nay và chứng minh được rằng tất cả những điều ấy cũng không hề xa rời cuộc sống thường nhật của mỗi chúng ta. Tập sách đã trả lời câu hỏi về nguyên nhân khổ đau theo một cách thức vừa phù hợp với những lời dạy trong kinh điển, vừa thiết thực và gần gũi với tất cả những gì chúng ta đang phải trải qua mỗi ngày.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -