A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Viết Gì Cũng Đúng

Viết Gì Cũng Đúng

693 lượt xem

Tranh luận không phải là tranh cãi, tranh luận giúp ta có thêm kiến thức, vì vậy mỗi người cần có lối tranh luận hợp lý, có sức thuyết phục, không “cãi cùn”. Đến với “viết gì cũng đúng ” tôi đã có thể biết thêm về lối tư duy cũng như các bước để lập luận chặt chẽ. Sách đề cập đến từng bước lập luận trong quá trình một cách khá cụ thể, kèm theo là những ví dụ minh họa dễ hiểu. Bìa sách không thật sự thu hút, tựa sách gây tò mò, quyển sách nhỏ, gọn, nội dung sách vô cùng thiết thực, xứng đáng được gọi là một cuốn sách giáo khoa bỏ túi về lập luận.

Tranh luận là một điều hiển nhiên trong cuộc sống và chúng ta luôn muốn chiến thắng, Khi đã có chân lý trong tay thì việc phát triển nó và thuyết phục người khác là một trở ngại thực sự. Cuốn sách này rất bổ ích để giúp mọi người luôn tự tin trong tranh luận, nắm phần thắng trong tranh luận. Cuốn sách được tác giả trình bày hiệu quả, ngắn gọi, rõ ràng và khoa học để chúng ta có thể ứng dụng ngay trong đời sống thường ngày. Áp dụng mỗi mẹo là một lần chúng ta phát huy được tiềm năng của bản thân trong tranh luận.

Thực sự thì bìa sách nhìn không được hút người đọc lắm, tuy vậy tựa sách lại tạo được sự tò mò. Giao tiếp và tranh luận là những điều tất yếu và phổ biến trong cuộc sống. Và muốn giỏi trong tranh luận, cần được rèn luyện và trau dồi nhiều kỹ năng. Cuốn sách này có thể giúp bạn điều đó. Anthony Weston đã hệ thống lại và trình bày một cách khoa học những điều cần thiết để đạt hiệu quả tối đa trong tranh luận, cũng như cách thức vận dụng một số biện pháp tranh luận. Nói chung đây là một ấn phẩm bổ ích và cần thiết cho mọi người.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -