A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

55 Cách Để Kết Bạn

55 Cách Để Kết Bạn

691 lượt xem

Có nhiều bạn bè là một điều tuyệt vời, khiến cho cuộc sống của chúng ta thêm vui vẻ. Nhưng nhiều người lại không biết cách để làm quen với người khác, trong khi một số khác thì lại có thể kết bạn một cách dễ dàng.


Bạn nên nhớ rằng, trên thế giới có hàng tỉ người, họ đều có thể trở thành bạn của chúng ta. Vì thế, hãy vứt bỏ sự nhút nhát và bước ra thế giới bên ngoài, xích lại gần mọi người bằng một nụ cười duyên dáng và thái độ thân thiện.


Cuốn sách nhỏ này đưa ra cho bạn 55 phương thức kết bạn, mỗi phương thức đều đi kèm chú thích và phần đối thoại minh hoạ, mang đến cho người đọc những gợi ý thú vị và hiệu quả.
Hi vọng rằng, những lời khuyên hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn kết bạn thành công, dù ở trường mới, khu nhà mới hay những môi trường hoàn toàn lạ lẫm khác. Hãy thư giãn, cởi mở và vui vẻ để có thêm nhiều người bạn tuyệt vời, bạn nhé!

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -