A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Hình Thần Trang Công Của Phái Trí Năng Công

Hình Thần Trang Công Của Phái Trí Năng Công

675 lượt xem

Trí năng công là một phái khí công có tiếng ở Trung Quốc, do tiên sinh Bàng Hạc Minh sáng tạo. Trải qua hàng chục năm luyện công, qua sự dạy dỗ của 10 vị lão sư cao thâm ông đã tích lũy được một công phu khác thườn, và một vốn kiến thức sâu sắc, rộng lớn gồm cả Nho, Y, Phật, Lão. 

Nó được Bàng tiên sinh lý giải một cách rành mạch, dễ hiểu bằng một thứ ngôn ngữ hiện đại, khoa học. Có lẽ đó là nguyên nhân khiến cho hàng triệu người yêu thích khí công ở tất cả các tỉnh, thành phố ở Trung Quốc tập luyện. Với Trí công năng, nhiều người đã đạt được những kỳ tích! Xuất hiện công năng đặc dị! Bàng Hạc Minh đã được ghi tên trong từ điển khí công Trung Quốc. 

Hình thần trang công của phái trí năng công giới thiệu 3 bộ công pháp: Bổng khí quán đỉnh, Tam tâm bính trạm trang, Hình thần trang công, là bước một và hai của Trí công năng. 

Có một bạn Trung Quốc nói với tôi:" Tập Hình thần trang công có thể giúp con người dung hợp với thiên nhiên, với vũ trụ một cách nhanh chóng" vì công pháp này đã đụng tới tầng khí tinh tuế nhất là hỗn nguyên khí. Bởi vậy công năng của công pháp không những có thể trị bệnh khỏe người, mà còn có thể giúp chúng ta tìm hiểu và sử dụng những đóa hoa đẹp trong vườn hoa khí công Trung Quốc. Bạn có thể thấy rõ điều đó qua thực tiễn tập luyện của nhân dân Trung Hoa....

Mục lục: 
Phần 1: Công pháp hình thần trang công 
Phần 2: Công lý của hình thần trang công
Phần 3: Giới thiệu một số ca bệnh điều trị bằng liệu pháp hình thần trang khí công

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -