A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Kỹ Thuật Và Thực Hành Yoga Toàn Tập

Kỹ Thuật Và Thực Hành Yoga Toàn Tập

684 lượt xem

Kỹ thuật - Thực hành Yoga Toàn tập là cuốn sách y khoa đầu tiên và đầy đủ nhất về Yoga do First News và NXB Phụ Nữ phối hợp phát hành. Cuốn sách được thực hiện và tổng hợp công phu trong ba năm bao gồm các phương pháp, kỹ thuật thực hành thực tiễn và hữu ích nhất về Yoga do B.K.S. Iyengar – một chuyên gia hàng đầu thế giới về Yoga trình bày.


Yoga là một nghệ thuật cổ xưa có nền tảng là môn khoa học cực kỳ tinh tế nghiên cứu về thể xác, tinh thần và linh hồn của con người. Yoga hướng dẫn chúng ta tiến hành một cuộc viễn du vào trong thế giới nội tâm để tìm về bản ngã của chính mình.

Trong khi luyện tập, Yoga giải phóng tinh thần con người khỏi những cảm xúc tiêu cực do nhịp sống bon chen của cuộc sống đem lại, giúp ta vượt qua các trở ngại trên con đường đạt tới một sức khỏe hoàn hảo và một trạng thái tinh thần minh mẫn.

Yoga là ánh sáng, một khi đã được thắp lên thì sẽ không bao giờ tắt, càng chuyên tâm tập luyện, ngọn lửa ấy sẽ càng rực sáng hơn. Mặc dù Yoga thực chất là một môn khoa học tâm linh nhưng nó đem lại cho người tập một cảm giác sung mãn về thể lực cũng như cảm xúc sau khi luyện tập.

Cũng giống như trái là thành quả cuối cùng của cây, Yoga chuyển đổi bóng tối thành ánh sáng, học hỏi thành tri thức, tri thức thành minh triết và sự minh triết thành trạng thái bình an tinh thần và niềm hoan lạc tuyệt vời.

Con người là sự kết hợp của tri thức, các cơ quan, ý thức, trí tuệ, nhận thức nội tâm và lương tâm. Thực hành Yoga rèn luyện được tất cả các khía cạnh này. Các thế tập Yoga giúp đảm bảo một quá trình phân phối năng lượng sinh học đều đặn hay còn gọi là nguồn sinh lực đem lại sự thanh thản cho tinh thần. Người thực hành Yoga không đối diện với cuộc sống trong vai trò của một nạn nhân mà là người chủ nhân, kiểm soát được toàn bộ các tình huống, hoàn cảnh và môi trường xung quanh.

Ngoài khả năng quân bình được nhu cầu vận động và thư giãn của cơ thể, các phương pháp luyện tập này còn có tác dụng chữa được một số bệnh như mất ngủ, stress và hơn 80 chứng bệnh khác như hen suyễn, đau đầu...

Đây là tập sách y khoa công phu và giá trị đầu tiên ở Việt Nam về đề tài này, là một cẩm nang cần thiết và hữu ích cho tất cả mọi người, trình bày các bí quyết luyện tập Yoga hiệu quả nhất, dễ thực hành với:

          •   Hơn 1900 hình ảnh màu, các chuỗi động tác được mô tả từng bước với các hướng dẫn cụ thể và chi tiết nhất để bạn đọc có thể ứng dụng và thực hành một cách dễ dàng.

          •   Tác động vào các luân xa (các trung tâm thần kinh nằm dọc theo xương sống từ não bộ tới cuối xương lưng), tăng khả năng tự điều trị tiềm ẩn trong cơ thể con người - sau mỗi buổi tập, bạn sẽ cảm thấy một luồng năng lượng mới luân chuyển khắp cơ thể đến cả những phần xa xôi nhất mà thường nhật ý thức cũng không thâm nhập tới.

          •   Các động tác kéo giãn của Yoga đem lại trạng thái thư giãn cho các cơ bắp bị căng thẳng và tạo cho người tập cảm giác sảng khoái.

Đây là cuốn sách được phát hành đúng lúc trong giai đoạn cuộc sống, công việc căng thẳng hiện nay. Cuốn sách sẽ giúp bạn đọc một phương pháp tốt nhất để giải tỏa stress, tìm được năng lượng sống, có được một tinh thần và một sức khỏe tốt.

Sách được in màu trên giấy trắng đẹp, khổ lớn, bìa cứng, hình ảnh rõ ràng, trình bày cụ thể, sinh động, mang tính thực hành cao và dễ thực hiện, phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi tình trạng thể lực và mọi trình độ – từ người mới bắt đầu học đến người ở trình độ nâng cao ở lãnh vực mới mẻ và bí ẩn này.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -