A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 223
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Những Bậc Thầy Thành Công

Những Bậc Thầy Thành Công

711 lượt xem

Những Bậc Thầy Thành Công – Cuốn sách không dành cho bạn.

Nếu bạn là người chỉ thích mộng mơ, lười hành động – Cuốn sách này không dành cho bạn.

Bạn đã đọc quá nhiều và “có vẻ như” đã quá quen thuộc dòng sách “self-help” với vô vàn chỉ dẫn na ná nhau đại loại như: “Tôi thừa khả năng và xứng đáng được tăng lương” hay “Tôi có khả năng thi đậu khóa này”, v.v...đôi khi loại sách này khiến bạn hoang mang và có cảm giác như đang đứng trong một gian phòng với cả tá người cũng đang “mê muội”, “lạc lối” giống bạn, họ cũng như bạn đang tự cầm trền tay tờ giấy có dòng chứ “Tôi nhất định sẽ thành công!” và lặp đi lặp lại như một cái máy, để sau đó bạn chợt thấy vẳng lại chỉ là giọng nói của chính mình.

Bạn có thể muốn chối bỏ cuốn sách này ngay từ trong tiềm thức vì khi lật mở thoáng qua, dường như những câu chuyện được kể nghe na ná như những cuốn sách nói về thành công khác.

Nhưng...khoan khoan chớ vội bỏ qua, bởi ngay lúc bạn định vứt bỏ nó vì muốn ngủ gục đập mặt xuống bàn, bạn sẽ chợt bừng tỉnh và phải thốt lên...”Ơ RÊ CA!!!” – bởi những chỉ dẫn khác biệt và thực tế mà cuốn sách mang lại cho bạn.

Hàng trăm cuốn sách thuộc thể loại “tu thân” chỉ khuyên bạn “hãy theo đuổi sở thích”, nhưng cuốn sách này chỉ ra thế thôi chưa đủ. Chưa đủ ở chỗ nào??? – BẠN TỰ TÌM TRONG SÁCH NHÉ!!!

Hàng ngàn cuốn sách khuyên bạn hãy áp dụng các nguyên tắc trong sách – chúng sẽ đưa bạn tới thành công. Cuốn sách này KHÔNG nhàm chán nhai đi nhai lại mãi chuyện này. – sách chỉ nói: [...] – NÓI GÌ NHỈ??? ÔI TÔI QUÊN MẤT RỒI – BẠN TỰ TÌM TRONG SÁCH DÙM TÔI NHÉ.

Từng chút, từng chút một cuốn sách này sẽ hé mở cho bạn nhiều điều bí mật, những bí quyết để trở thành một người rất RIÊNG, KHÁC BIỆT. Điều không phải bất cứ cuốn sách nào cũng đề cập tới.

Con đường để bạn bước tới thành công sẽ đầy chông gai, thử thách, nhưng vượt qua được thì ở phía cuối con đường là thảm đỏ trải ra.

Tôi hy vọng bạn sẽ đọc, thử nghiệm và sử dụng những điều học được từ cuốn sách này để vượt những chông gai, thử thách ấy. Để rồi đến lúc nào đó ngoảnh đầu nhìn lại, bạn sẽ mỉm cười và tự hào với chính mình. Vì bạn đã cố gắng hết sức, đã dành cả đời mình để đạt được ước mơ.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -